Quy cách chọn cửa kính khung nhôm tốt

Trước kia, mái tôn, mái ngói được sử dụng rất nhiều…Tuy nhiên, theo thời gian chúng bộc lộ rất nhiều nhược điểm như không mang lại sự sang trọng và tiện lợi. Chính vì vậy, ngày nay nhiều người có xu hướng lựa chọn mái sảnh kính cường lực không chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lý do khiến bạn lựa chọn mái sảnh kính cường lực.



Những lý do khiến bạn nên chọn mái sảnh kính cường lực
Thông thường mái sảnh kính được lắp đặt ở tiền sảnh hoặc phía trước cửa kính ra vào. Không chỉ tận dụng tối đa nhiệt năng, tầm nhìn thông thoáng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, không gian sang trọng.
Cũng theo các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, mái sảnh kính cường lực luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà cao tầng với diện tích nhỏ như mái tum, mái giếng trời… Mái sảnh kính cường lực mang lại những ưu điểm nổi bật sau:
– Mang lại nét độc đáo, tinh tế cho công mỗi công trình

Sử dụng mái sảnh kính có ích trong việc lấy ánh sáng, gió, tạo sự thông thoáng
Sử dụng mái sảnh kính có ích trong việc lấy ánh sáng, gió, tạo sự thông thoáng, đặc biệt phù hợp với những nhà phân lô, mặt phố do xây dựng sát nhau, không khí được điều hòa.
– Có khả năng chịu sốc nhiệt cao, chịu va đập mạnh

Kính cường lực có khả năng chịu va đập gấp 3 đến 4 lần so với những loại kính thông thường
Có thể thấy rằng, kính cường lực có khả năng chịu va đập gấp 3 đến 4 lần so với những loại kính thông thường. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu sốc nhiệt cao, lên đến 150 độc C mà không lo bị vỡ, đảm bảo an toàn cho những người trong tòa nhà.
– An toàn tuyệt đối
[Những lý do khiến bạn nên chọn mái sảnh kính cường lực3]
Kính cường lực khó vỡ nên rất an toàn
Bên cạnh đó, kính cường lực còn rất khó vỡ. Nếu vỡ, kính vẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ, không sắc nhọn. Vì vậy không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
– Giúp không gian nhà thoáng và được nới rộng ra, tiết kiệm năng lượng
[Những lý do khiến bạn nên chọn mái sảnh kính cường lực4]
Dùng mái kính sảnh giúp tiết kiệm điện năng
Ánh sáng chiếu vào tòa nhà với mức độ vừa phải giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng của việc bật đèn. Bên cạnh đó, mái sản kính cường lực còn tạo cảm giác thoáng đãng, thư giãn, thoải mái khi làm việc làm tăng hiệu suất công việc lên rất nhiều lần.
Để hiểu thêm về dịch vụ lắp đặt hệ mặt dựng nhôm kính tại công ty cổ phần đầu tư Fintech, bạn có thể đến trực tiếp công ty hoặc gọi đến Tổng đài: 0904 838 315 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Quy cách chọn cửa kính khung nhôm tốt Quy cách chọn cửa kính khung nhôm tốt Reviewed by tuanduongthe on 06:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads